Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách nhuộm tóc từ cafe dành cho chị em

Tiết kiệm chi phí, không độc hại mà lại hiệu quả mang tới bất ngờ là những ưu điểm khiến cách nhuộm tóc từ café thu hút các chị em.

Chỉ cần chuẩn bị từ những nguyên liệu sẵn có trong bếp và 3 bước đơn giản dưới đây, các chị em đã có thể sở hữu màu tóc mới đẹp lung linh óng ả ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần phải ra tiệm.

Cách nhuộm tóc từ cafe dành cho chị em
Nguyên liệu nhuộm tóc an toàn sẵn có trong chính ngôi nhà của phái đẹp.
Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, các thành phần có trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa và một số chất khác có công dụng phòng ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc óng ả, suôn mượt, bóng khỏe.

Nhuộm tóc từ cafe không hề làm hại cho tóc, da đầu mà ngược lại còn giúp các chị em, phụ nữa có mái tóc màu nâu bóng đẹp.

Nhuộm tóc từ cafe dành cho phái đẹp trong những dịp bạn muốn thay đổi màu tóc trong vài ngày hay một dịp nào đó mà bạn không muốn làm hại tóc với phun màu hay các loại thuốc nhuộm. Màu café giữ trên tóc trong khoảng 5 ngày và sẽ phai dần khi chị em gội đầu.

Bước 1

Pha một cốc café thật đặc, đậm và để nguội dần. (Chị em nên dùng loại café nguyên chất)

Bước 2

Dùng hai lòng đỏ trứng gà, 1 thìa rượu, hai thìa nước ấm sau đó đánh thật đều.

Bước 3

Khi hỗn hợp còn âm ấm, xoa đều lên tóc đang khô và ủ trong khoảng 20 phút. Hết thời gian ủ, chị em hãy gội lại với nước ấm để có được mái tóc suôn, bóng mượt.

Cách nhuộm tóc từ cafe dành cho chị em
Sở hữu mái tóc đẹp óng mượt đơn giản bằng cafe.
Nếu chị em sợ mùi cafe thì cũng không có gì đáng lo ngại vì mùi café sẽ không ám trên tóc . Màu sắc mà chị em nhận được tùy thuộc khá lớn vào màu sắc mái tóc của từng người. Với mái tóc màu sáng hoặc nhuộm đã lâu không đi chấm chân, đây là phương pháp hữu hiệu dành cho bạn để sở hữu màu tóc café sáng hơn hoặc tối hơn.

Thật đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí phải không các bạn, hãy ghi lại mẹo nhỏ ấn tượng nhuộm tóc từ cafe này để đem tới cho bản thân hiệu ứng sắc đẹp quyến rũ và an toàn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét