Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Sạch ngay cao răng chỉ trong 2 phút với muối

Bạn đã biết lấy cao răng ngay tại nhà vừa nhanh lại vừa rẻ chưa? Phụ nữ thời nay sẽ chia sẻ tới bạn chỉ với 2 phút khi sử dụng muối bạn đã có thể lấy cao răng ngay tại nhà.

Sạch ngay cao răng chỉ trong 2 phút với muối

Tác hại của cao răng 

Cao răng là nguyên nhân gây bệnh ở lợi và xung quanh răng. Cao răng có thể gây ra các bệnh như:

Viêm lợi với các biểu hiện như đánh răng bị chảy máu, miệng có mùi hôi.

Viêm nha chu dẫn đến tiêu xương làm răng bị đau hay ê buốt khi ăn uống, còn nếu nặng hơn có thể gây lung lay răng và rụng răng.

Muối và chanh

Nếu như muối được gọi là nguyên liệu tự nhiên để chống sâu răng và giảm hôi miệng một cách hiệu quả, thì chanh lại có công dụng giúp hàm răng sáng bóng nhờ trong chanh có thành phần chứa axit. Nên khi kết hợp 2 giữa muối và chanh này sẽ giúp bạn lấy sạch các mảng bám cao răng trả lại cho bạn một hàm răng trắng tinh.

Sạch ngay cao răng chỉ trong 2 phút với muối


Cách làm:

Trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh với một chút muối sau đó ngậm trong miệng từ 2-3 phút. Đá lưỡi để hỗn hợp chanh muối chạm vào các kẽ răng, rồi súc miệng lại với nước sạch.

Lưu ý: bạn chỉ thực hiện cách làm này từ 1-2 lần/ tuần vì chanh có chứa chất axit, chúng dễ làm bào mòn men răng gây ra cảm giác ê buốt. Vì vậy bạn không được quá lạm dụng.

Muối tinh sạch cao răng 

Bạn pha loãng muối với nước tinh khiết, để dùng súc miệng hàng ngày. Nước muối sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn trong khoang miệng của bạn. Muối còn làm giảm sâu răng, đau răng và ngăn chặn sự hình thành, phát triển của cao răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét